วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

1. วิธีสมัคร Amazon Affiliate Program

วิธีสมัคร Amazon Affiliate
1. เข้ามาที่เว็บ Amazon Affiliate Program
2. คลิกที่ Apply now
3. กรอกข้อมูล อีเมล์ ที่สามารถติดต่อได้ จากนั้นทำการ ติ๊ก ที่ No, I am a new customer. เสร็จแล้วกดที่ Sign in using our secure server
4. กรอกข้อมูลที่เป็นจริง พร้อมตั้งพาสเวิร์ด เสร็จแล้วกดที่ Continue
5. กรอกข้อมูลส่วนตัวที่เป็นจริง (ตรวจสอบชื่อที่อยู่ให้ถูกต้อง เพราะ amazon จะส่งเช็คมาให้ตามชื่อที่อยู่นี้)
6. กรอกข้อมูลเว็บไซต์ของคุณโดยละเอียด ถ้าคุณยังไม่มีเว็บไซต์หรือบล็อค ผมแนะนำให้ไปสมัครใช้บริการของ http://www.blogger.com/ ก่อนครับ จากนั้นยอมรับกฎของทางเว็บโดย ติ้ก ที่ Contract Terms เสร็จแล้วกดที่ Finish เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร
7. จากนั้นทาง amazon จะบอกว่าเราสมัครเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ให้เรากดที่ Specify Payment Method Now เพื่อยืนยันวิธีรับเงิน8. ให้เราเลือกการรับเงินเป็นแบบเช็ค (เราสามารถเปลี่ยนรูปแบบการรับเงินภายหลังได้)เริ่มสมัครหาเงินแบบง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องทุนสักบาท ในบทต่อๆ ไปผมจะสอนเกี่ยวกับการนำเสนอสินค้าเพื่อไปขายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น